Hoa Thịnh Phát

Hoa Thịnh Phát là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp và thi công các loại cỏ nhân tạo cho sân vườn, sân bóng đá, sân Golf, sân chơi trẻ em,… chuyên nghiệp nhất cả nước.

Máy cấp nhiệt bể bơi là bộ phận thiết yếu mang lại nguồn nước nóng cho bể bơi

 Sản phẩm được sử dụng để làm nóng nước bể bơi khi mùa thu và mùa đông về, thích hợp cho những bể bơi 4 mùa. Bơm nhiệt (Heat pump) là phương pháp gia nhiệt được tin dùng nhất hiện nay, vừa đáp ứng được công suất lớn, vừa thân thiện với môi trường bằng việc sử dụng năng lượng nhiệt từ không khí, không gây nên ô nhiễm như xăng, gas dầu, đặc biệt là tiết kiệm điện. Máy nước nóng bơm nhiệt Heat pump thương hiệu Meeting là giải pháp tuyệt với cho hồ bơi của bạn.


Máy bơm nhiệt cho bể bơi Heat Pump hãng Meeting

LƯU Ý KHI LỰA CHỌN THIẾT BỊ LÀM NÓNG NƯỚC BỂ BƠI TIẾT KIỆM ĐIỆN

-    -  Lựa chọn Hãng máy bơm nhiệt cho bể bơi có uy tín sẽ đem lại tuổi thọ cao (nên chọn: máy nước nóng của hãng Meeting).

Các thông số kỹ thuật của máy cấp nhiệt Meeting

-  Công suất thiết bị làm nóng nước tương ứng với bể bơi, tiết kiệm điện đem lại hiệu quả hơn.
-  Công nghệ hiện đại nhất: độ tản nhiệt R410a tiêu chuẩn Châu Âu, tự động giã đông khi thời tiết nhiệt độ ngoài trời thấp nhất.
-  Tiếng ồn từ thấp.

Ưu điểm nổi bật của máy bơm nhiệt bể bơi

Các hệ thống làm ấm nước hồ bơi hiện đại đều ưu tiên sử dụng các dòng máy bơm nhiệt cao cấp, vừa bên lại có hiệu năng sử dụng cao. Thay vì sử dụng các thiết bị truyền thống lỗi thời với năng suất thấp thì máy cấp nhiệt sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hoàn toàn là một sự lựa chọn đúng đắn và thông minh:

➢  Tận dụng năng lượng nhiệt bên ngoài tự nhiên, thân thiện môi trường

➢  An toàn khi vận hành và bảo quản, bảo trì

➢  Dễ dàng thi công lắp đặt, sửa chữa

➢  Giá thành hợp lý, nhiều mẫu mã đa dạng, công suất phong phú

➢  Tiết kiệm điện, hiệu năng tối đa

Các loại máy cấp nhiệt hiện nay được ứng dụng chủ yếu cho hồ bơi, tắm khoáng, bể ngâm, bể sục,... Đặc biệt, thiết bị làm nóng nước này rất thích hợp cho các bể bơi 4 mùa hoặc các khu vực trên cao, khí hậu lạnh ôn đới quanh năm. Trên thị trường hiện có nhiều các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu danh tiếng như Mindas, Coasts, Sirac, Ners... cho quý khách hàng chọn lựa.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc báo giá máy gia nhiệt bể bơi chi tiết vui lòng liên hệ hotline:  0938 382 036 hoặc inbox để được tư cung cấp đầy đủ. Các chuyên viên từ thương hiệu thiết bị hồ bơi Hoa Thịnh Phát sẽ giúp quý khách chọn được sản phẩm phù hợp công suất, nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính tối ưu nhất.

HOA THỊNH PHÁT

Phone: 0938 382 036

Email: hoathinhphatpool@gmail.com 

Địa chỉ: 156 Tam Bình, Tam Phú,Thủ Đức, Hồ Chí Minh